xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hãng Sony sẽ tập trung phát triển vào smartphone

Phú Sơn (Techradar)

(ictworld.vn)Trả lời trang Công nghệ TechRadar, đại diện hãng Sony cho biết hãng đang tập trung phát triển các dòng điện thoại thông minh. Theo đó, sản phẩm smartphone sẽ là yếu tố then chốt để bảo đảm cho sự thành công của hãng, kích cầu được sức mua nơi khách hàng.

Trong hội nghị IFA tại Berlin, Kazuo Hirai - chủ tịch hãng Sony đã tiết lộ rằng hiện công ty đang tập trung phát triển vào 3 phân khúc sản phẩm chính là: các máy chơi game, điện thoại di động và máy ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt, hãng đang chú trọng đẩy mạnh phát triển dòng điện thoại thông minh để kích cầu tiêu dùng nơi khách hàng.
img
 
Sony sẽ tập trung vào phân khúc điện thoại thông minh trong thời gian tới
 
Ông Calum MacDougall - Trưởng phòng Tiếp thị Xperia của Sony cho biết: "Qủa thật rõ ràng phân khúc sản phẩm thông minh là rất quan trọng trong việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Nếu bạn muốn có một công ty điện tử tiêu dùng thành công, bạn cần một bộ phận điện thoại thông minh thành công”
Theo ông, điện thoại thông minh là thiết bị thường xuyên thay đổi nhất, khách hàng sẽ mua điện thoại mới thường xuyên hơn là mua một máy tính bảng mới, PC hoặc TV. Và sự ra mắt của các smartphone đình đám như Sony Xperia T, Xperia V và Xperia J như báo hiệu ý định mạnh mẽ của Sony trong thị trường điện thoại di động.

Chắc chắn trong tương lai, hãng sẽ cố gắng thay đổi hơn nữa để có thể theo kịp xu hướng công nghệ và sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo