xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hitachi hợp tác cùng FPT trong lĩnh vực phần mềm giáo dục

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Sáng 29-12, FPT Software và tập đoàn Hitachi đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai hệ thống quản lý giáo dục đại học tại Việt Nam.

img


Theo nội dung biên bản ghi nhớ, FPT Software sẽ hợp tác phát triển, triển khai và thương mại hóa hệ thống quản lý Đại học - Uniprove/AS của Hitachi tại thị trường Việt Nam. Sau đó, hệ thống Uniprove/AS sẽ được sử dụng thử nghiệm tại ĐH FPT trong một năm. Kết quả thu được từ quá trình thử nghiệm sẽ góp phần giúp hệ thống Uniprove/AS ngày một hoàn thiện hơn và phù hợp với môi trường, quy tắc giáo dục đại học tại VN.

Uniprove/AS là một hệ thống thuộc seri Uniprove - hệ thống quản lý Đại học do FPT Software Đà Nẵng và bộ phận Information Public của Hitachi hợp tác phát triển từ cuối năm 2005.

Hiện nay, hệ thống Uniprove đã được áp dụng tại 80 trường ĐH Nhật Bản, trong đó Uniprove/AS đang được triển khai tại 15 trường ĐH dân lập lớn ở Nhật Bản.

Hitachi và FPT khởi đầu mối quan hệ hợp tác từ năm 2003, bằng hợp đồng giữa FPT Software và HitachiSoft (nay là Hitachi Solutions), công ty thành viên của Tập đoàn Hitachi. Ba năm sau, FPT Software đã vượt qua 300 công ty khác để trở thành một trong 12 đối tác chiến lược của HitachiSoft, đồng thời khai trương trung tâm phần mềm FPT đầu tiên của HitachiSoft tại Hà Nội.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo