xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hơn 600 triệu bản quyền của Windows 7 được bán

A.T (Tech)

(ictworld.vn) - Hơn 600 triệu bản quyền Windows 7 đã được bán trong ba năm trên thị trường, trong đó có khoảng 75 triệu được bán trong lần công bố cuối cùng vào tháng 1 và hơn 525 triệu đã bán.

Thông tin được phó Chủ tịch công ty OEM của Microsoft , Steven Guggenheimer chia sẻ hôm nay trong một bài phát biểu tại Computex.

img

Theo số liệu của Microsoft, Windows 7 hiện tại là hệ điều hành có mặt gần 40% trên các thiết bị đang kết nối internet. Mặc dù, ước tính 45% là sự góp mặt của Windows XP trên thị trường, xu hướng này khá là rõ ràng và điều đó không có vẻ cho thấy việc phát hành Windows 8 sắp tới đang làm chậm lại doanh số bán hàng của các phiên bản cũ hơn này.
 
Trong khi đó, Windows Vista lại phải đối mặt với một sự suy giảm nhanh chóng trong vòng hai năn trở lại đây từ khoảng 15% trong tháng 7 năm 2010 đến nay thì chỉ còn dưới 7%, theo số liệu thu thập bởi NetApplications.

Hiện tại, Microsoft đang tập trung chuyển hướng tới Windows 8 và chắc chắn công ty này sẽ phải đối mặt với một thách thức đáng kể nhằm giới thiệu những thay đổi đi kèm đối với hệ điều hành mới này như giao diện người dùng Metro cải tiến cũng như các thiết kế theo xu hướng cảm ứng ngày nay.
 
Đây là "thời gian khởi động lớn nhất trong lịch sử của Microsoft". Và thời gian sẽ cho biết đó có phải là một chuyển đổi suôn sẻ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp hay không.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo