xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HP sắp tung ra tablet Windows 8 dùng chip Intel và Qualcomm

Chánh Trung

(ictworld.vn) – CNET vừa tiết lộ rằng HP đang tích cực chuẩn bị để tung ra 3 mẫu tablet dùng hệ điều hành Windows 8 mới và chúng sẽ sử dụng vi xử lí của Intel và Qualcomm

img


Cụ thể theo CNET, HP đang tích cực chuẩn bị để ra mắt ít nhất là 3 chiếc tablet sử dụng chip Intel và Qualcomm trong thời gian tới. Theo đó sẽ có 2 chiếc máy dùng vi xử lí 32nm Atom Clover Trail của Intel với 2 kiểu thiết kế khác nhau. Sẽ có một mẫu máy “lai” với hình dáng của một chiếc tablet kiêm laptop và mẫu thứ 2 là tablet dành cho khách hàng doanh nghiệp. Chiếc tablet thứ 3 sẽ sử dụng vi xử lí của Qualcomm với hình dáng như nhưng chiếc tablet thông dụng hiện nay, còn chi tiết cụ thể về cấu hình thì chưa được tiết lộ. CNET cũng tiết lộ rằng 1 trong 3 chiếc tablet này đã được sản xuất chính thức và sắp sửa tung ra thị trường ngay trong năm nay. 

Trước đây CEO của HP đã chính thức xác nhận tablet chạy Windows 8 của hãng này sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay. Hai tablet chạy Windows 7 của HP là Slate 500 và Slate 2 đã không thành công như mong đợi, còn chiếc tablet TouchPad thì cũng không tạo được ấn tượng gì nhiều dù đã có rất nhiều đợt giảm giá “khủng” cho chiếc máy này. Và HP đang rất mong mỏi Windows 8 sẽ giúp hãng có được vị thế cạnh tranh mạnh hơn trên thị trường máy tính bảng trong thời gian tới, CEO Meg Whitman chia sẻ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo