xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HP tiết lộ tablet Tegra 4 khổng lồ

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Có thể xem là nóng nhất trên thị trường thiết bị sử dụng chíp Tegra 4 hiện nay, HP vừa tiết lộ phiên bản tablet Android có màn hình khổng lồ trong sự kiện HP World Tour được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc)

img

Đó là HP Slate 21, mẫu tablet All-inOne (AiO) 21,5-inch chạy trên hệ điều hành Android trang bị chíp xử lý Tegra 4 mới nhất của Nvidia. Đây được xem là một trong các sản phẩm trang bị chíp Tegra 4 đầu tiên xuất hiện.
 
img
Ảnh: HP

Tuy có màn hình khá lớn nhưng Slate 21 chỉ cung cấp độ phân giải hiển thị Full-HD (1920 x 1080pixel), những cũng không quá tệ trên một màn hình 21,5-inch. Thông thường khi nhắc đến cụm từ quen thuộc AiO người dùng có thể liên tưởng ngay đến một máy tính chạy nền tảng Windows, nhưng sản phẩm của HP chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean. Giao diện người dùng trên Slate 21 cũng được tùy chỉnh sao cho tương thích và trực quan hơn khi sử dụng với màn hình lớn.
img
Ảnh: HP
 
Ngoài hệ thống loa DTS Surround được tìm thấy thì hiện tại HP vẫn chưa tiết lộ nhiều về cầu hình cũng như mức giá và thời điểm phát hành cụ thể của mẫu tablet AiO khổng lồ của mình. Có thể những điều đó sẽ không còn lâu nữa.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo