xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC chuẩn bị sự kiện 1-9 cho Windows Phone 7?

K.A

(ictworld.vn) - HTC đang chuẩn bị một sự kiện vào ngày 1-9 tới, một số thông tin cho biết có thể HTC sẽ tập trung hoàn toàn vào thiết bị chạy Windows Phone 7 (WP7).

img

Như vậy, đây là động thái mới của HTC sau khi Google (chủ quản hệ điều hành Android) mua lại mảng di động Motorola Mobility. Hiện HTC là một trong các nhà sản xuất điện thoại Android phổ biến nhất. Điều này làm ảnh hưởng và cho rằng trong sự kiện ngày 1-9 họ sẽ công bố một cái gì đó có liên quan đến Android. Tuy nhiên, đã có một báo cáo nói rằng sự kiện này sẽ chỉ tập trung vào thiết bị chạy WP7.

Thông tin cho biết HTC sẽ công bố một loạt thiết bị chạy WP7 tại sự kiện ngày 1-9. Một trong các thiết bị sẽ được gọi là Eternity sẽ có một màn hình 3.7inch và được nhà mạng AT&T phân phối. Các thiết bị thứ hai có tên là Omega sẽ có một màn hình khổng lồ 4.5 inch và sẽ được cung cấp thông qua nhà mạng T-Mobile.

HTC đang tập trung phát triển máy tính bảng Puccini, không ngoại trừ khả năng nó sẽ xuất hiện tại sự kiện này. HTC còn hướng đến một thiết bị tập trung cho phái đẹp mang tên Bliss. Ngoài ra, có thể sự kiện này HTC sẽ ra mắt một điện thoại đầu tiên tích hợp công nghệ âm thanh của Beats (vừa được HTC mua lại).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo