xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC kiện Apple vi phạm ba bằng sáng chế của hãng

Việt Trung

(ictworld.vn) - Hãng sản xuất smartphone hàng đầu của Đài Loan, HTC, đã đệ đơn kiện vi phạm bản quyền chống lại Apple ở Tóa án quận Delaware và đơn khiếu nại với Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC).

img

HTC cáo buộc các sản phẩm của Apple, bao gồm Mac, iPhone, iPad và các dòng sản phẩm iPod vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến kết nối Wi-Fi, chức năng có trong PDA/di động trong thiết bị cầm tay của hãng.
Tại tòa án quận Delaware, có 3 trường hợp khác liên quan đến việc HTC kiện Apple, hai trong số đó được nộp vào năm ngoái, một còn lại được hãng nộp một tháng trước đây.

Trước đó trong tháng Bảy, Apple đã nộp đơn chống lại HTC liên quan đến 4 bằng sáng chế liên quan đến các thiết bị cầm tay, bao gồm điện thoại di động ít tính năng, smartphone, tablet cũng với phần mềm thiết kế đi kèm được nạp sẵn vào các thiết bị.

Tuy nhiên, đơn kiện của HTC lần này có liên quan đến gần như tất cả các sản phẩm liên quan đến Apple, bao gồm cả những khả năng giao tiếp với sản phẩm khác (máy tính cá nhân, điện thoại giải trí đa phương tiện, máy in không dây, truyền hình không dây, thiết bị mạng không dây, dịch vụ âm nhạc kỹ thuật số và công cụ phát phim liên quan đến các thông tin liên lạc phần mềm, ứng dụng và các phương tiện truyền thông KTS cũng như các dịch vụ liên quan) vi phạm ba bằng sáng chế của hãng có số hiệu lần lượt là 7765414, 7672219 và 7417944.

Grace Lei, luật sư của HTC, cho biết: “Chúng tôi đang hành động chống lại Apple để bảo về quyền sở hữu trí tuệ của mình, các đối tác trong ngành công nghiệp hiện đại và quan trọng nhất là khách hàng sử dụng điện thoại HTC. Đây là trường hợp thứ 3 mà chúng tôi nộp đơn đến ITC kiện Apple xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của HTC, chúng tôi cần phải ngăn chặn các hành vi vi phạm của Apple đến bằng sáng chế trong sản phẩm của mình”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo