xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC One tiếp theo sẽ có camera UltraPixel 8-megapixel

Thu Phương

(ictworld.vn) - Một đại diện cao cấp của HTC đã gợi ý về một khả năng nâng cấp lên chất lượng 8-megapixel trong máy ảnh UltraPixel của HTC One thế hệ tiếp theo.

Trong một cuộc phỏng vấn với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Vodafone (Anh), ông Symon Whitehorn, đại diện của HTC đã có những thảo luận về công nghệ Duo Camera trên mẫu HTC One M8 mà hãng mới ra mắt. Trong buổi trò chuyện, ông cũng không quên nhắc đến sự phát triển trong công nghệ máy ảnh dành cho các sản phẩm trong tương lai.

img

Zoom quang là một trong những tính năng phân cách chính giữa máy ảnh trên điện thoại và máy ảnh kỹ thuật số. Samsung đã cố gắng tích hợp tính năng này với dòng Galaxy Zoom, nhưng chúng khiến sản phẩm trở nên cồng kềnh hơn. Whitehorn cho biết công nghệ máy ảnh tiên tiến vẫn đang được HTC tinh chỉnh trước khi đưa vào điện thoại chính thống, nhưng cho rằng việc bổ sung tính năng không phải là điều quá xa với công ty.

Ông Whitehorn nói thêm rằng trong 12 đến 18 tháng nữa người dùng sẽ thấy những tiến bộ rất lớn trong công nghệ quang học trên điện thoại và đó là một trong những lý do khiến HTC không thay đổi đáng kể công nghệ máy ảnh UltraPixel trên HTC One M8. Theo ông, quyết định không tăng số megapixel của máy vượt qua 4-megapixel là do hãng đang quan tâm đến việc nâng cấp lên công nghệ màn hình 4K. Và nếu nhìn vào chất lượng 4K thì thực sự nó chỉ có khoảng 8-megapixel. Điều này có thể xem như là một gợi ý về khả năng nâng cấp lên chất lượng 8-megapixel trong máy ảnh UltraPixel của HTC One thế hệ tiếp theo.

Ông Whitehorn cũng nói về máy ảnh phía trước và phong trào chụp ảnh “tự sướng”. Theo ông, camera phía trước sẽ khác với camera phía sau bởi vì máy ảnh phía trước sẽ chụp cảnh hoàn toàn khác, do đó nó cần điều chỉnh để giúp người dùng trải nghiệm chụp ảnh "tự sướng" tốt nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo