xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC sẽ mở dịch vụ sửa chữa màn hình ?

thanh

(ictworld.vn) - Trên Twitter, hãng điện thoại Đài Loan đăng tải thông tin tiết lộ về kế hoạch cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình điện thoại trong thời gian tới.

img

Nội dung hình ảnh trên Twitter ghi rõ: “If only broken hearts were this easy to fix. Details 2/18.”, đặt cạnh nó là 2 chiếc smartphone bị nứt màn hình. Điều này gợi ý về một khả năng HTC sẽ cho ra mắt một số chương trình cho phép khách hàng có thể sửa chữa các thiết bị hỏng. Cụ thể, một hệ thống thay thế màn hình nhanh hoặc thậm chí một chương trình trao đổi sẽ có mặt phổ biến trong thời gian tới, mặc dù có rất ít manh mối được đưa ra. Nhưng dù cách này hay cách khác thì rõ ràng đây sẽ là một điều rất đáng quan tâm từ người dùng HTC hiện nay.

Màn hình bị nứt là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng phải đối diện khi sử dụng smartphone, và HTC cũng không phải là ngoại lệ. Điển hình một sản phẩm cao cấp của HTC như HTC One dù được làm bằng nhôm với thiết kế khá chắc chắn nhưng vẫn gặp trường hợp nứt màn hình bởi nhiều nguyên nhân xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị, dù đã được phủ lớp kính cường lực từ Corning. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể tùy chọn trang bị cho thiết bị của mình một vỏ bảo vệ để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo