xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC sẽ ra mắt One M9 và smartwatch tại MWC 2014

Thu Phương

(ictworld.vn) - HTC dự kiến sẽ phát hành smartwatch đầu tiên của mình và làm mới phiên bản HTC One với tên tạm gọi là One M9 tại sự kiện Di động toàn cầu - MWC diễn ra vào đầu tháng 3.

Nguồn tin từ trang Bloomberg cho rằng HTC One M9 sẽ đi kèm với camera 20-megapixel ở mặt phía sau kết hợp với camera sử dụng công nghệ UltraPixel ở mặt phía trước. Bên trong chiếc smartphone này là một chíp 4 nhân Qualcomm Snapdragon 810 trang bị hệ thống âm thanh Dolby 5.1 và giao diện người dùng HTC Sense 7 mới nhất. Bên ngoài chúng trông giống như phiên bản One M8 hiện tại với các màu sắc vàng, xám và bạc.

img

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc HTC One M9 tiếp theo. Nguồn Internet.

Tuy nhiên, nguồn tin trên cho rằng One M9 sẽ không có sự thay đổi nào về độ phân giải như kỳ vọng mà chúng vẫn giữ nguyên chất lượng hiển thị trên phiên bản tiền nhiệm.

Liên quan đến thiết bị đeo, Bloomberg cho biết HTC sẽ công bố chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) đầu tiên của mình tại MWC diễn ra ở Barcelona (tây Ban Nha) từ ngày 2 đến 5 tháng 3 tới. Tuy nhiên, nguồn tin không cung cấp nhiều thông tin về chiếc smartwatch này, chỉ biết rằng đồng hồ này có khả năng kết nối với UA Record, một dịch vụ theo dõi việc tập thể dục từ hãng Under Armour mà cả hai từng tuyên bố hợp tác tại CES 2015 diễn ra hồi đầu tháng này.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, VentureBeat cho rằng HTC có kế hoạch giới thiệu thiết bị đeo tại CES, nhưng không phải là smartwatch. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Còn trong tháng 10-2014, HTC cũng thừa nhận công ty đang phát triển một thiết bị đeo, nhưng đến hết năm 2014 sản phẩm này vẫn chưa thấy xuất hiện. Trong tháng 2-2014, nguồn tin từ Bloomberg cũng cho biết HTC đã cho giới thiệu bản demo của 3 smartwatch tại MWC 2014, nhưng tại một cuộc họp kín với các nhà mạng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo