xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

HTC sẽ sản xuất điện thoại cho Facebook

Việt Trung

(ictworld.vn) - Khi Samsung có thể được Google chọn là nhà sản xuất điện thoại Nexus sắp tới thì HTC cũng được an ủi khi Facebook đã chọn hãng là nhà sản xuất Facebook Phone đầu tiên.

Trước đó, HTC đã được Google lựa chọn là nhà sản xuất điện thoại Nexus One đầu tiên được phát hành vào tháng 1/2010, tuy nhiên sau đó Samsung đã chiếm vị trí của HTC khi là hãng chịu trách nhiệm trong sự ra đời của Nexus S và Galaxy Nexus.

img


Điện thoại Google Nexus thứ tư vẫn đang chưa tìm được đối tác sản xuất nhưng theo Digitimes báo cáo, chắc chắn rằng HTC sẽ không có chỗ trong việc sản xuất smartphone Nexus của Google trong năm nay mà thay vào đó Google vẫn sẽ hợp tác với Samsung. Nguồn tin này cho biết, khả năng kiểm soát nguồn cung các thành phần chủ chốt của Samsung chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự lựa chọn của Google.

Digitimes cũng cho biết thêm, HTC vừa đàm phát với Facebook để phát triển một Facebook Phone đầu tiên. Không chỉ mang đến một nút tắt để truy cập vào ứng dụng, Facebook Phone sẽ tích hợp tất các các chức năng quan trọng biến Facebook trở thành mạng xã hội hàng đầu thế giới. Facebook Phone dự kiến sẽ được phát hành trong quý 3-2012.

Được biết, Facebook Phone sẽ chạy một phiên bản Android tùy chỉnh độc quyền cho Facebook, giống như những gì mà Amazon đã làm với Kindle Fire trước đó.
Rõ ràng, Facebook Phone sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiến lược phát triển tổng thể của Facebook. Với việc gia nhập thị trường IPO gần đây, Facebook đang chứng tỏ tham vọng mở rộng đầu tư và tìm thêm các nguồn thu cho mình.

Việc HTC được lựa chọn sản xuất Facebook Phone cũng được xem là điều dễ hiểu khi mà hãng sản xuất của Đài Loan đang được xem là đồng minh xứng đáng cho Facebook. Trước đó HTC đã cho phát hành các mẫu điện thoại tích hợp nút tích hợp cho phép truy cập trực tiếp vào Facebook là ChaCha và Salsa.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo