xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iCloud Beta làm lộ thông tin về iOS 6 Beta

X.Nhi

(ictworld.vn) - Trước thềm hội nghị WWDC, Apple có vẻ như đang cố ý để lộ một số thông tin về các sản phẩm họ sẽ công bố. Hôm 11-5-2012, nhà phát triển tiện ích Steven Troughton-Smith đã tình cờ phát hiện được một đường link beta.icloud.com (hiện đã bị vô hiệu hóa) dẫn tới một bản thử nghiệm của dịch vụ iCloud của Apple trên nền web, trong đó có bao gồm icon của hai tiện ích mới là Notes (ghi chú) và Reminders (nhắc nhở).

iCloud vốn đã bao gồm các tính năng đồng bộ hóa nhiều dữ liệu bao gồm email, danh sách liên lạc, lịch và văn bản giữa các thiết bị nền iOS và Mac. Việc thêm vào các tiện ích Notes và Reminders, vốn được dự định cũng sẽ tung ra cho Mac OS X Mountain Lion sắp tới, có lẽ cũng không quá đáng ngạc nhiên.

img

Đồng thời, một số thành viên của trang 9to5 Mac, khi lục lọi qua mã lập trình tại trang beta.icloud.com cũng đã tìm được một số thông tin liên quan đến phiên bản nâng cấp lớn tiếp theo của iOS là iOS 6. Thông tin này bao gồm một câu hướng dẫn: “Để sử dụng beta.icloud.com, bạn phải đăng nhập bằng iOS 6 Beta.”

Có vẻ như các bản thử nghiệm của cả hai dịch vụ iCloud và hệ điều hành iOS 6 Beta sẽ được công bố vào hội nghị WWDC sắp tới vào tháng 6 tại San Francisco.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo