xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

IdeaPad YOGA, laptop kiêm tablet độc đáo

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Tại CES 2012 Lenovo đã ra mắt IdeaPad YOGA, chiếc laptop với màn hình có thể lật ra phía sau và sử dụng như một tablet hết sức độ đáo

img
IdeaPad YOGA có thiết kế như những chiếc laptop thông thường với màn hình và bàn phím, nhưng chiếc máy này có một khả năng hết sức độc đáo là màn hình của máy có thể xoay 360 độ để lật nó ra phía sau lưng máy và gập lại để sử dụng như một tablet rất tiện lợi. Đồng thời Lenovo cũng cho biết chiếc máy này sẽ được cài hệ điều hành Windows 8 mới để người sử dụng tính năng tablet được tốt hơn. Với màn hình 13,1inch cảm ứng điện dung 10 điểm độ phân giải HD+ (1600 x 900) người dùng có thể sử dụng máy như là một tablet chuyên nghiệp dễ dàng. Đồng thời IdeaPad YOGA cũng là một chiếc ultrabook ấn tượng với độ mỏng chỉ 16,9mm, nặng khoảng 1,5Kg và có trang bị phần cứng khá mạnh mẽ.

Máy dùng vi xử lí Intel Core thế hệ mới nhất, có RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB. IdeaPad YOGA có thời lượng dùng pin ấn tượng, lên đến 8 tiếng liên tục và khi chính thức được bán ra giá của chiếc máy này là khoảng 1000 USD, lenovo cho biết.

Hiện thời Lenovo chưa công bố ngày có chính thức của máy nhưng hãng cam đoan chiếc máy này sẽ có mặt ngay trong năm nay cùng với sự xuất hiện của hệ điều hành Windows 8.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo