xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Intel ra mắt nhiều bộ xử lí di động mới

Chánh Trung (Engadget/PhoneArena)

(ictworld.vn) – Tại CES 2013 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ Intel đã chính thức giới thiệu các bộ xử lí di động mới của mình bao gồm Atom Z2420 (Lexington) và Atom "Bay Trail"

img
 
Vi xử lí di động mới của Intel sẽ hỗ trợ tốt cho các smartphone giá rẻ
 
Intel cho biết, Atom Z2420 sẽ là dòng vi xử lí mà Intel nhắm tới hỗ trợ các thiết bị di động cấu hình thấp, giá rẻ, trong đó phần lớn sẽ hỗ trợ cho các máy chạy Android. Dòng vi xử lí này có tốc độ tối đa 1.2GHz, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, giúp các thiết bị di động đặc biệt là các thiết bị giá rẻ, cấu hình thấp có khả năng xử lí tốt hơn. Dòng Atom Lexington cũng có khả năng xử lí tốt các video chuẩn 1080p/30fps, hỗ trợ tốt việc xử lí các ảnh chụp và video trên các thiết bị di động.

Ngoài ra, Z2420 còn hỗ trợ tốt các thiết bị tích hợp công nghệ HSPA+, WiDi, hỗ trợ 2 SIM, đài FM, khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, hiện Intel vẫn chưa công bố thời gian xuất hiện chính thức của dòng vi xử lí này.
 
Trong khi đó, dòng CPU Atom thế hệ "Bay Trail" của Intel lại dành cho các tablet thế hệ mới, nổi bật với khả năng xử lí tốc độ cao và tiết kiệm năng lượng. Được thiết kế 4 nhân và sản xuất trên qui trình công nghệ 22nm giúp thế hệ vi xử lý mới của Intel có kích thước nhỏ gọn hơn. Theo Intel dòng CPU thế hệ mới có hiệu suất hoạt động nhanh gấp 2 lần so với các phiên bản thế hệ Clover Trail, tiết kiệm năng lượng hơn, có tốc độ xử lí tối đa đạt 2.1GHz và hỗ trợ độ phân giải cao nhất là 2560x1600 pixel.

Intel cho biết dòng vi xử lí này sẽ xuất hiện trên thị trường vào dịp lễ cuối năm 2013.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo