xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad 3 sẽ có tại VN sau 36 tiếng được bán

Theo ICTNews

Trước thông tin iPad 3 ra mắt, tại các của hàng trong nước, iPad 2 có dấu hiệu bán chậm lại song mức giá vẫn không giảm.

img
 
Bán chậm nhưng giá không giảm

Trước thông tin nhiều khả năng trong ngày 7/3 Apple sẽ giới thiệu chiếc máy tính bảng iPad 3, thị trường sản phẩm này tại Việt Nam đã có biến động nhẹ. Hiện tại, ở thị trường trong nước, iPad 1 không còn hàng, chủ yếu các cửa hàng đều bán sản phẩm iPad 2. Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống cửa hàng Mai Nguyên tại TP.HCM cho biết, trước thông tin về việc Apple sắp trình làng iPad 3, những ngày gần đây, số lượng iPad 2 bán ra có chậm đôi chút so với trước. Đây cũng là tình hình chung của thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm không có nhiều biến động so với trước bởi dù iPad 3 có ra mắt cũng chưa thể về Việt Nam ngay, ít nhất phải 1 – 2 tháng sau đó mới có hàng bán.

Ông Nguyễn Trí Hoàng Anh, phụ trách ngành hàng laptop và máy tính bảng của hệ thống siêu thị Viễn Thông A cũng cho biết, vì các cửa hàng thuộc hệ thống thường phân phối sản phẩm chính hãng nên không gặp trở ngại gì. Tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm này, số lượng iPad bán ra có chậm lại song không bị ảnh hưởng nhiều. Theo ông, khi iPad 3 ra mắt, chắc chắn iPad 2 hàng xách tay trên thị trường sẽ khan hiếm và người dùng sẽ tập trung mua hàng chính hãng nhiều hơn.

Riêng tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com, bà Mai Thị Trinh, đại diện phụ trách truyền thông cho biết, do số lượng hàng không nhiều nên lượng sản phẩm iPad bán ra tại hệ thống vẫn đều đều, mức giá không thay đổi vì cũng chưa biết khi nào iPad 3 sẽ về Việt Nam.

Sẽ bán iPad 3

Đó là lời khẳng định của hầu hết hệ thống siêu thị, cửa hàng trước thông tin iPad 3 sắp được tung ra thị trường thế giới và Việt Nam.

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống cửa hàng Mai Nguyên cho biết, cửa hàng sẽ nhập sản phẩm iPad 3 chính hãng về để bán ra thị trường trong nước. Nhưng rất có thể phải sau 1 – 2 tháng mới có hàng bán. Về giá, chắc không thay đổi nhiều so với iPad 2 bởi theo quy tắc của Apple thì phiên bản mới ra mắt sẽ bằng giá phiên bản cũ, còn phiên bản cũ sẽ hạ gia thấp hơn. Ông Nguyễn Trí Hoàng Anh cũng khẳng định, Viễn thông A sẽ nhập iPad 3 chính hãng nhưng thời điểm có hàng chưa thể biết chính xác. Về cơ bản, thị trường hàng xách tay chắc chắn có hàng trước so với hàng chính hãng 1 – 2 tháng. Trong khi đó, Bản tin tháng 2 mới ra mắt của thegioididong.com và dienmay.com cũng khẳng định, ngay sau khi iPad 3 ra mắt, họ sẽ nhập hàng về bán trên toàn hệ thống.

iPad 3 sẽ về Việt Nam khoảng 36 tiếng sau khi Apple bán ra

Đó là khẳng định của ông Mai Phú Phong, GĐ Công ty CP Nhất Phong (PhonGee) về việc iPad 3 sắp có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo ông, ngày 7/3, Apple chủ yếu giới thiệu sản phẩm, còn thời điểm bán ra chắc phải sau đó một thời gian. Ngay sau khi Apple bán ra sản phẩm này, khoảng 36 đến 48 tiếng sau, hàng xách tay sẽ có mặt tại Việt Nam, mức giá bán ra dự kiến cao hơn gấp đôi so với giá của Apple công bố bán ra trên thị trường.

Cũng theo ông Mai Phú Phong, trong mấy ngày nay số lượng iPad 2 bán ra trên thị trường cũng có dấu hiệu chững lại, do tâm lý người dùng chờ đợi iPad 3. Nhìn chung mức giá mặt hàng này vẫn giữ nguyên, một vài nơi có giảm chút ít nhưng không đáng kể.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo