xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad mini đang được sản xuất tại Brazil?

X.Nhi (Phonearena)

(ictworld.vn) - Theo nguồn tin mới nhất từ Macotakara cho biết, quy trình sản xuất chiếc máy tính bảng iPad mini của Apple đã bắt đầu được thực hiện tại một nhà máy thuộc quyền sở hữu của Foxconn tại Braxil.

Không chỉ có vậy, nguồn tin này cũng cho hay, iPad mini sẽ không được trang bị micro ở mặt sau tương tự iPhone 5 như các tin đồn trước đây.

img

Vào 10-10 tới, Apple sẽ chính thức bắt đầu gửi lời mời đến giới truyền thông báo chí cho sự kiện ra mắt thiết bị mới của mình vào ngày 17-10. Cách đây không lâu, một số nguồn tin đã cho rằng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPad mini vào ngày iPhone 5 ra mắt vừa qua, tuy nhiên Apple không hề muốn các phương tiện truyền thông tập trung một lúc vào cả 2 sản phẩm mói của hãng. Nên có thể Apple đã quyết định dời ngày ra mắt iPad mini sang thời điểm 17-10?
 
iPad mini được dự đoán là sẽ có màn hình 7,85 inch, mỏng chỉ 7,3mm, nhiều khả năng sẽ có cổng kết nối Lightning mới, chưa biết liệu Apple có mang màn hình Retina lên iPad mini không. Sản phẩm iPad mini sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ ở phân khúc máy tính bảng giá rẻ như Amazon Kindle Fire hay Google Nexus 7. Chỉ 2 tuần nữa là mọi thứ sẽ sáng tỏ. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu lần này Apple có mang lại bất ngời gì lớn cho người dùng hay không.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo