xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPad mini Retina đã lên kệ, giá 399 USD

A.Thanh (Apple)

(ictworld.vn) - Cuối cùng các iPad mini màn hình Retina (2048x1536 pixel) cũng đã chính thức được bán ra tại các cửa hàng bán lẻ của Apple

Các iPad mini Retina hiện đã sẵn sàng với hai màu xám hoặc bạc với mức giá khởi điểm 399 USD (khoảng 8 triệu đồng chưa thuế) dành cho phiên bản Wifi dung lượng bộ nhớ lưu trữ 16GB. Còn nếu bạn cần nhiều không gian lưu trữ hơn có thể chọn các phiên bản 32, 64 và thậm chí 128GB với các mức giá tương ứng 499 USD, 599 USD và 699 USD.

img

Trong khi đó các phiên bản hỗ trợ kết nối di động 4G (tương thích các nhà mạng AT&T, Verizon, Sprint và T-Mobile) được cho là có mức giá khá tốt. Theo đó mô hình 16GB được chào bán 529 USD, các mô hình còn lại là 32, 64 và 128GB có giá bán lần lượt là 629 USD, 729 USD và 829 USD.
 
Theo Apple, nếu đặt mua ngay từ bây giờ thì các iPad mini Retina phiên bản Wi-Fi sẽ đến tay người dùng trong vòng 2 đến 3 ngày tới (các phiên bản 64/128 GB có thể giao hàng từ 5 đến 10 ngày). Trong khi các mô hình 4G sẽ phải chờ đội thêm một thời gian nữa, dự kiến ​​từ 5 đến 10 ngày kể từ ngày đặt hàng tại các cửa hàng trực tuyến của Apple. Trước đó, mẫu tablet màn hình lớn hơn là iPad Air cũng được bán từ đầu tháng 11.
 
Hiện tại iPad mini Retina đã xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến Apple Store tại Mỹ, Canada, Mexico, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Úc, New Zealand, Hồng Kông, Trung Quốc và Nhật Bản. Trong khi danh sách các quốc gia cụ thể trong đợt phát hành chính thức đầu tiên vẫn chưa được Apple công bố.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo