xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5 sẽ có nút Home hình vuông

K.A

(ictworld.vn) – Một bức ảnh rò rỉ trên mạng được cho là hình ảnh của màn hình iPhone 5, với đặc điểm chính là nút Home có hình vuông và lớn hơn nút Home trước đây.

img
Bức ảnh được cho là công nhân Wintek đang sản xuất màn hình iPhone 5

Hình ảnh công nhân thuộc nhà máy Wintek, nơi sản xuất màn hình cho iPhone 5 được đăng tải trên mạng xã hội Sina (Trung Quốc) cho thấy phím Home được thiết kế với hình vuông tương tự mẫu  điện thoại Samsung Galaxy SII. Nhiều ý kiến cho rằng, trong phiên bản iPhone tiếp theo, Apple sẽ áp dụng công nghệ cảm ứng trên nút Home để giảm tối đa phím chức năng và có thể biến iPhone trở thành điện thoại cảm ứng hoàn toàn.

Thông tin từ trang Engadget cho biết, iPhone thế hệ mới sẽ được cho phép đặt hàng vào cuối tháng 9. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra 2 phiên bản iPhone mới là iPhone 4S và iPhone 5. Trong đó, iPhone 5 sẽ được nâng cấo sử dụng chip lõi kép A5 và tích hợp camera 8 megapixel.

Trước đó, trang công nghệ DigiTimes dẫn nguồn tin từ các đối tác cung ứng của Apple tại Đài Loan khẳng định iPhone 5 sẽ được trang bị lớp kính cong cho màn hình cảm ứng của máy. Các nguồn tin còn cho biết Apple đã mua từ 200 đến 300 máy cắt kính cho dây chuyền sản xuất màn hình cong.

Cùng với iPhone 5, iPad 3 là thiết bị được người dùng mong đợi từ Apple, tuy nhiên iPad 3 chỉ có thể ra mắt vào năm sau do dính lỗi màn hình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo