xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5 sẽ không xài được ở Việt Nam?

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nhiều fan iPhone đêm qua đã “tá hỏa” khi Apple công bố iPhone 5 sẽ sử dụng chuẩn nano-SIM mới dẫn đến nguy cơ sẽ không thể sử dụng được tại Việt Nam


img
Nhiều fan iPhone đang lo lắng vì iPhone 5 sử dụng nano SIM!

Thông tin về chiếc iPhone 5 sử dụng chuẩn nano-SIM mới đã khiến nhiều tín đồ iPhone tại Việt Nam lo lắng vì có thể nó sẽ không thể sử dụng tại Việt Nam. Chuẩn nano-SIM mới khiến cho những chiếc SIM phổ biến hiện nay tại Việt Nam cũng như các SIM được cắt nhỏ hơn như micro-SIM hoàn toàn không thể gắn vào iPhone 5. Vì hiện tại các nhà mạng tại Việt Nam không cung cấp loại SIM này, trong khi đó các chuẩn micro-SIM vốn được sử dụng trên iPhone 4S tại Việt Nam cũng đều được cắt từ SIM thông thường và hoàn toàn không thể sử dụng được trên iPhone 5.
Với kích thước nhỏ hơn SIM thường đến 60% và nhỏ hơn micro-SIM đến 40% thì chuẩn nano-SIM mới (vừa được thông qua vào tháng 6 vừa qua) đang khiến các fan iPhone tại Việt Nam lo lắng vì chỉ vài ngày nữa iPhone 5 sẽ được bán ra thị trường. Và nếu không có nano-SIM để sử dụng thì iPhone 5 có về Việt Nam cũng sẽ như… "cục gạch", nhiều tín đồ công nghệ chia sẻ trên Facebook, các diễn đàn công nghệ.
 
Trong khi các SIM thông thường có thể được chế tác thành các micro-SIM sử dụng trên iPhone 4S thì với chuẩn nano-SIM mới hiện chưa có cách nào để thực hiện, một số chuyên gia công nghệ cho biết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo