xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5c cung cấp "miễn phí" tại Mỹ

thanh

(ictworld.vn) - Nếu khi ra mắt iPhone 5c được trợ giá chỉ với 99,99 USD kèm hợp đồng nhà mạng 2 năm, thì bây giờ chúng hoàn toàn được cung cấp miễn phí.

Trang bán lẻ trực tuyến Best Buy vừa thông báo bắt đầu cung cấp miễn phí phiên bản iPhone 5c 16GB kèm hợp đồng nhà mạng 2 năm tại Mỹ. Mức giá được xem là khá hấp dẫn dành cho khách hàng của 3 nhà mạng lớn nhất tại Mỹ là Verizon, Sprint và AT&T.

img


Song song đó các mô hình 32GB khóa mạng cũng giảm xuống chỉ còn 79,99 USD. Trong khi đó giá các phiên bản khóa mạng của iPhone 5s cũng đồng loạt giảm giá tại các của hàng bán lẻ lớn. Cụ thể, các phiên bản iPhone 5s 16GB chỉ còn 124,99 USD, 32GB là 224,99 USD và 324,99 USD cho các phiên bản 64GB.
 
Đây được xem là đợt giảm giá tiếp theo nhằm thu hút những người yêu thích công nghệ của Apple trong những ngày cuối cùng của năm 2013. Có vẻ như iPhone 5c không được như kỳ vọng của Apple khi một số nhà bán lẻ tại Mỹ đã tiếp tục giảm giá bán 5c nhằm thu hút người mua chỉ 3 tuần sau khi bán ra. Do đó đợt giảm giá bằng 0 lần này như một cách kích cầu mua sắm của người dùng trong dịp cuối năm.
 
iPhone 5c được Apple ra mắt nhằm thay thế iPhone 5 ở phân khúc tầm trung với vỏ nhựa và nhiều màu sắc. Thiết bị cầm tay này có cấu hình khá tương tự chiếc iPhone 5 với chíp xử lý A6, RAM 1GB, camera 8 MP, đèn LED, bộ nhớ trong 16 GB/32 GB và được cài sẵn iOS 7.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo