xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5S cung cấp miễn phí tại Nhật

A.Thanh (Cnet)

(ictworld.vn) - Các mô hình iPhone 5S 16 GB sẽ được cung cấp miễn phí cho khách hàng kèm hợp đồng thuê bao 2 năm.

Thông tin được này 3 nhà mạng lớn nhất tại Nhật là DoCoMo, KDDI và Softbank đưa ra hôm thứ 6 tuần trước. Theo đó các mô hình iPhone 5S 16 GB sẽ được cung cấp miễn phí cho các khách hàng với hợp đồng thuê bao từ nhà mạng.

img

Như vậy trong năm nay việc phân phối các sản phẩm iPhone của Apple sẽ có thêm sự tham gia của nhà mạng lớn nhất Nhật Bản là NTT DoCoMo. Theo đó các khách hàng của DoCoMo sẽ nhận miễn phí các iPhone 5S và được trừ dần trong chi phí cam kết sử dụng trong 2 năm.
 
Tương tự KDDI và Softbank cũng đồng loạt triển khai rộng rãi chương trình hỗ trợ iPhone 5S miễn phí cho khách hàng của mình và dĩ nhiên là phải đi kèm hợp đồng thuê bao trong 2 năm.
 
Nhật Bản vốn được biết đến như một thị trường khó thâm nhập nhập nhất của các hãng điện thoại thông minh vì chỉ có khoảng 25% dân số tại đây có nhu cầu thay đổi sở thích dùng điện thoại của mình. DoCoMo được biết như một nhà cung cấp thiết bị di động lớn nhất Nhật Bản với khoảng 60 triệu thuê bao. Hiện tại iPhone của Apple chủ yếu chỉ được cung cấp thông qua các nhà mạng khác tại dây là AU (có khoảng 38 triệu thuê bao) và SoftBank (khoảng 33 triệu đồng), nhưng đây sẽ là lần đầu tiên thiết bị này được bán thông qua DoCoMo.
 
Việc nhà mạng DoCoMo gia nhập và phân phối các sản phẩm cầm tay của Apple sắp tới đây được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng đến Sharp và Fujitsu, hai nhà chuyên cung cấp điện thoại hàng đầu cho hãng này tại Nhật Bản. Trước đó hai nhà sản xuất điện thoại Panasonic và NEC, dù đã hợp tác và nhận được hỗ trợ trong kinh doanh với DoCoMo đều đã phải thông báo ngừng kinh doanh ngành hàng điện thoại thông minh dành cho người tiêu dùng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo