xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 6 được định giá tiền tỉ trên eBay

M.Quang (Phone Arena)

(ictworld.vn) - Nguyên mẫu iPhone 6 được cho là bản thử nghiệm từ nhà máy vừa được một khách hàng mua từ Verizon cho đấu giá trên cửa hàng trực tuyến eBay với mức hiện đã lên đến gần 59.000 USD.

Một chiếc iPhone 6 64GB kèm hợp đồng nhà mạng có giá 299,99 USD nhưng một nguyên mẫu tương tự vừa được định giá ít nhất là 59.000 USD trên eBay. Thiết bị được cho là một phiên bản thử nghiệm từ Apple với các dấu hiệu chứng minh: không có các chứng nhận FCC, thông tin từ nhà sản xuất phía mặt lưng hoặc cổng kết nối lightning được bao phủ bởi một lớp băng dính màu đỏ...

img
img

Đáng chú ý, chúng vẫn được vận hành ở chế độ chẩn đoán với các ứng dụng mà Apple sử dụng trước khi gửi ra cho công chúng và bạn sẽ tìm thấy bất kỳ điều gì liên quan đến giao diện iOS 8 trên màn hình. Chính những điều này mà chúng được xác định là một trong những phiên bản gốc thử nghiệm từ Apple.

img
img
img
img

Hiện chúng được cho đấu giá trên trang eBay với giá khởi điểm là 1.000 USD. Cho đến thời điểm này, số tiền đấu giá đã là 58.660 USD (hơn 1,2 tỉ đồng). Phiên đấu giá sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ 23 phút (theo giờ địa phương) ngày 9-10.

img

Về nguồn gốc, trên eBay, chủ nhân chiếc iPhone 6 cho biết nó được nhà mạng gửi đến cho cô sau khi các thủ tục gia hạn hợp đồng 2 năm với Verizon hoàn tất. Cô không chắc rằng nó hoạt động bình thường như có thể thực hiện cuộc gọi hoặc chụp ảnh hay không, nhưng khẳng định đó là phiên bản 64GB do Verizon phân phối.

Với quy định khắc khe của Apple về các phiên bản thử nghiệm thì đây rõ ràng là cơ hội "chỉ có một lần trong đời" cho những ai thích sưu tầm "hàng độc". Nhưng hãy nhớ rằng người bán không thể đảm bảo những gì sẽ xảy đến cho người mua. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo