xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 6 vẫn trang bị máy ảnh 8 megapixel

thanh

(ictworld.vn) - Phiên bản smartphone sắp tới của Apple là iPhone 6 có thể vẫn sẽ giữ lượng điểm ảnh tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó, tờ The China Post của Trung Quốc cho biết.

Hiện tại thì iPhone 5S cũng như iPhone 5C mới nhất của Apple vẫn giữ lượng điểm ảnh 8-megapixel tương tự như 2 thành viên tiền nhiệm iPhone 5 và iPhone 4S mà hãng công bố vào các năm 2012 và 2011 tương ứng. Tờ China Post khẳng định xu hướng này vẫn sẽ được Apple tiếp tục trong các sản phẩm tiếp theo, nghĩa là điều này phủ nhận những tin đồn về máy ảnh 13-megapixel trên iPhone 6 trước đây.

img

Mặc dù vẫn giữ số lượng điểm ảnh nhưng báo cáo khẳng định máy ảnh trên iPhone 6 sẽ được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trong tiền nhiệm. Các cải tiến trong máy ảnh bao gồm ống kính, cảm biến hình ảnh và tốc độ xử lý cũng được nâng lên, là một bước tiến từ máy ảnh trong model iPhone 5S.

Theo báo cáo, nó sẽ có một hệ thống ổn định hình ảnh quang học với chức năng giảm nhòe và cải thiện chất lượng ảnh chụp ban đêm. Công nghệ này đang hiện diện trên nhiều thiết bị cầm tay khác nhau, đáng kể nhất là Lumia 920 và phiên bản kế nhiệm của nó, nhưng đây là lần đầu tiên iPhone của Apple được trang bị.

Việc giữ nguyên số lượng điểm ảnh trên iPhone sắp tới của Apple cho thấy hãng đang mong muốn tìm cách tối ưu hóa tính di động của iPhone thay vì tăng lượng điểm ảnh. Điều này mở ra hy vọng về một điện thoại có màn hình lớn hơn, thậm chí là mỏng hơn so với iPhone 5S, những yếu tố có thể làm hạn chế về công nghệ máy ảnh hiện nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo