xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 7 ra mắt ngày 7-9?

M.Quang

(ictworld.vn) - Theo thư mời chính thức, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào 7-9 với thông tin liên quan nhiều đến iPhone 7 rò rỉ gần đây.

Theo Bloomberg, Apple vừa gửi thư mời đến giới báo chí về ngày ra mắt sản phẩm mới tại Mỹ. Như mọi lần, Apple vẫn không hề tiết lộ tên sản phẩm sẽ công bố, thay vào đó là những hình ảnh ẩn ý đi kèm thông điệp gợi mở như "See you on the 7th". Tuy nhiên, giới công nghệ dự đoán đây rất có thể đây sẽ là ngày của iPhone thế hệ tiếp theoApple Watch. Và con số 7 trong thông điệp có thể hiểu là iPhone 7.


Theo Cult of Mac, đốm màu xanh dương ẩn ý về việc iPhone có thêm màu mới.

Theo Cult of Mac, đốm màu xanh dương ẩn ý về việc iPhone có thêm màu mới.

Trong khi đó, trên các trang công nghệ, một số ý kiến phân tích "hình nền" cho rằng 2 đốm sáng màu trắng giữa nền thư mời có thể nói về chiếc camera kép, một thành phần khác biệt chỉ có trên phiên bản iPhone Plus hay Pro đồn đại gần đây. Một số khác còn cho rằng những đóm sáng nhòe nhiều màu sắc xung quanh ẩn ý về một sự cải tiến trên camera mới, thậm chí chúng còn là sự hiện diện của một màu sắc mới trên iPhone 7.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại rạp Bill Graham Civic, San Francisco, Mỹ lúc 10g sáng (giờ địa phương), tức 0g ngày 8-9 tại Việt Nam.

Bên cạnh iPhone 7, Bloomberg cũng cho rằng Apple cũng đang chuẩn bị cho màn trình diễn các phiên bản mới của MacBook Air và iMac vào tháng 10.

Mẫu MacBook Air mới được cho là sẽ dùng cổng USB Type-C vốn chưa từng có trên các model MacBook Air trước đây. Đây là cổng kết nối mới, có thể sử dụng cả hai chiều cắm để sạc và truyền dữ liệu. MacBook hiện tại của Apple chỉ trang bị một cổng USB và lần nâng cấp cuối cùng của MacBook Air là vào tháng 3-2015.

Mẫu MacBook Pro mới cũng được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với màn hình cảm ứng riêng đặt ngay phía trên cùng bàn phím, tách biệt hẳn với trackpad. Một số thông tin cũng cho rằng Apple đang phát triển màn hình độ nét 5K nhằm thay thế màn hình cũ. Cũng như. iPad 2017 có thể sử dụng màn hình 10,5 inch thay vì 9.7 inch như hiện nay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo