xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jimmy Iovine: tai nghe của Apple "tầm thường"

A.Thanh

(ictworld.vn) - Đồng sáng lập Beats Audio Jimmy Iovine cho rằng các tai nghe của Apple đơn giản chỉ là các phụ kiện đi kèm giúp sản phẩm Apple đầy đủ hơn.

Sau thông tin xác nhận mua lại Beats Audio 3 tỉ USD, đồng sáng lập Beats Audio Jimmy Iovine và Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue của Apple đã có cuộc trò chuyện tại diễn đàn do Re/Code tổ chức vào đêm 28-5.

Đồng sáng lập Beats Audio Jimmy Iovine (phải) và Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue của Apple trao đồi tại Diễn đàn Code. Ảnh Recode.

Đồng sáng lập Beats Audio Jimmy Iovine (phải) và Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue của Apple trao đồi tại Diễn đàn Code. Ảnh Re/code.

Trong buổi nói chuyện về tai nghe của Apple, Iovine đã thẳng thắn chia sẻ rằng các tại nghe đi kèm các sản phẩm cầm tay của Apple chỉ đơn giản để dùng nghe nhạc chứ không có gì xuất sắc. Dẫn chứng cụ thể bằng bài hát Apocalyse Now, Iovine cho rằng các tai nghe của Apple đã không thể cung cấp đúng chất âm của máy bay trực thăng, thay vào đó chúng chỉ như "tiếng muỗi kêu". và như một lời khẳng định cho thương hiệu Beats của mình, Iovine nhấn mạnh "Chúng tôi đã dành cả một đời cho âm thanh".

Tuy nhiên, Eddy Cue đã không phủ nhận điều đó và cho rằng "để có âm thanh tốt hơn, tất nhiên sẽ yêu cầu một chi phí nhiều hơn". Và mục tiêu của Apple trong thương vụ này chính là tìm kiếm tài năng thực sự của của Jimmy Iovine và Dr Dre, công nghệ tai nghe và dịch vụ, giúp hãng vực dậy nền âm nhạc trực tuyến đang có dấu hiệu trì trệ, Cue chia sẻ thêm.

Không có bất kỳ hoài nghi nào về Apple và Beats sẽ là một cặp đôi mạnh mẽ, điều đó cho chúng ta hy vọng về một tuyên bố táo bạo từ phía Apple trong tương lai.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo