xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kinh doanh trên Facebook: Cách nào?

Theo Y Lam (VietNamNet)

Việt Nam hiện có 4.2 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động, đứng thứ 39 trên thế giới. Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị tường Nielsen, 80% số người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam đã từng sử dụng công cụ này để tra cứu, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ trước khi mua sắm.

Facebook đang trở thành môi trường kinh doanh hấp dẫn và là công cụ đắc lực cho nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ. Vậy bạn có đủ tự tin rằng mình đã sử dụng Facebook hiệu quả nhất?

img

Chủ đề này sẽ được các chuyên gia công nghệ chia sẻ, bình luận tại Hội thảo “Kết nối Cộng đồng – Nắm bắt cơ hội” do Sony Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức ngày 4/3 tại Hà Nội.
 
Cụ thể, các bạn trẻ sẽ được chia sẻ những thủ thuật để có thể tùy biến trang cá nhân của mình thật hấp dẫn. Bạn có thể tự tạo ra cho riêng mình một giao diện timeline Facebook theo cá tính riêng, dễ dàng trao đổi hình ảnh, post các video lên trang cộng đồng mà bạn muốn chia sẻ; upload hình ảnh, video sao cho ấn tượng nhất. Cơ hội mở rộng mối quan hệ và kinh doanh tại cộng đồng trực tuyến vô cùng rộng lớn này đang nằm trong tầm tay.
 
Trước đó, Hội thảo đã được tổ chức tại TP.HCM ngày 26/2. Để tham dự, người dùng chỉ cần đăng ký tham gia miễn phí qua mạng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo