xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Laptop siêu mỏng Zenbook xuất hiện chính thức tại Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) - ASUS Việt Nam chính thức ra mắt ASUS Zenbook- dòng laptop Ultrabook siêu mỏng tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/11/2011 vừa qua

img
Với thiết kế siêu mỏng, nhẹ, thân máy bằng hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng chỉ 1.1kg (đối với Zenbook UX21) và 1.3kg (Zenbook UX31),công nghệ Instant-On giúp resume máy trong vòng 2 giây, trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 cùng công nghệ âm thanh SonicMaster, ASUS Zenbook hứa hẹn sẽ là máy tính siêu di động hiệu suất cao cho người dùng.

Zenbook sử dụng phương pháp thiết kế thủ công tinh vi với độ mỏng chỉ 3mm ở phần đầu máy và 9mm ở phía đuôi máy, có vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt được thiết kế gồm các đường tròn đồng tâm tinh quay lan tỏa ra phía ngoài khádđẹp mắt.

ASUS ZENBOOK có thể khởi động lại cực nhanh trong vòng 2 giây từ trạng thái ngủ, duy trì thời gian standby lên đến 2 tuần, tự động lưu lại dữ liệu treo an toàn trong bộ nhớ. Thêm đó, máy có thể tự động backup dữ liệu khi pin dùng xuống dưới ngưỡng 5%, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc bảo toàn dữ liệu khi pin cạn.
 
Máy có màn hình độ phân giải 1600x 900 pixel 450cd/m2 giúp hình ảnh hiển thị với độ phân giải cao giúp cho những vùng tối trở nên rõ ràng hơn trong khi các vùng sáng thể hiện chi tiết đầy sống động.

ASUS Zenbook sử dụng công nghệ tiết kiêm pin độc quyền với một chế độ tiết kiệm pin chuyên dụng, giúp bảo tồn năng lượng và kéo dài tuổi thọ của pin lên tới 25%. Người dùng có thể quản lý thời lượng pin dùng nhờ thông số hiện thị trên mày cho từng ứng dụng. Công nghệ sạc nhanh độc quyền giúp bạn có thể sạc các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3 ngay cả khi máy tắt.

Dự kiến giá của Zenbook UX21 là 27 triệu đồng và UX31 là 30 triệu đồng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo