xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Laptop Vaio S "Cân bằng hoàn hảo" xuất hiện

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Sony Electronics Việt Nam vừa qua đã giới thiệu 3 bộ sưu tập laptop Vaio S dành riêng cho doanh nhân với khái niệm "Cân bằng hoàn hảo"

img

Laptop Vaio S xuất hiện đi kèm với bộ sưu tập thời trang riêng
Lần đầu tiên, 3 nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mạnh Cường, Trương Thanh Hải và Hoàng Ngân giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất thiết kế riêng cho 3 màu máy trắng, đen, bạc của dòng Vaio S, tất cả đều được thể hiện bằng sự cân bằng trong bố cục, màu sắc và chất liệu.

VAIO dòng S có màn hình 13,3inch, tích hợp các công nghệ mới trong một thiết kế mỏng và hoàn toàn phẳng. Đây còn là một PC di động có tích hợp ổ đĩa quang, nhưng vẫn mỏng và nhẹ (chỉ dày 23,9 mm và nặng 1,72kg). Nếu sử dụng thêm pin tăng cường, người dùng có thể tăng gấp đôi thời lượng sử dụng (lên được 12 tiếng) nhưng vẫn duy trì được thiết kế mỏng, toàn phẳng của chiếc VAIO S. Chức năng chuyển đổi hiệu suất (Performance Switch) tiện dụng cho phép người dùng lựa chọn giữa chế độ SPEED để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất hoặc STAMINA giúp thời lượng pin lâu hơn nữa.

Máy được trang bị trên nền tảng Intel  Core i7 hoặc Core i5 thế hệ thứ 2 và card đồ họa AMD Radeon HD GPU giúp máy vận hành nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, màn hình LCD độ phân giải cao chống phản quang cho hình ảnh độ tương phản cao, và dễ nhìn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo