xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lenovo xác nhận thông tin về IdeaPad A10

A.Thanh (PhoneArena)

(ictworld.vn) - Như vậy những thông tin về mẫu "laptop" Android IdeaPad A10 rò rỉ qua tài liệu hướng dẫn đã đực phía Lenovo xác nhận.

img

Được phát hiện từ một tài liệu hướng dẫn, IdeaPad A10 thực tế giống mẫu laptop màn hình cảm ứng chạy Android hơn là một tablet Android thông thường. Thiết bị trang bị một màn hình cảm ứng 10-inch Full HD đi kèm với bàn phím đầy đủ hỗ trợ nhiều phím riêng cho nền tảng di động của Google. 

img

Độc đáo với khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa màn hình và bàn phím dính liền, IdeaPad A10 có xu hướng nghiêng về các yếu tố hình thức của máy tính xách tay nhiều hơn. Nếu trước đó không lâu chúng mập mờ với các thông tin rò rỉ, thì bây giờ chúng chính thức được xác nhận từ Lenovo và chỉ còn lại yếu tố thời gian.
 
"Các sản phẩm không hủy bỏ. Chúng sẽ xuất hiện trong thời gian tới", Chris Millward, phát ngôn viên của Lenovo cho biết.

img

Về thông số kỹ thuật, IdeaPad A10 được đánh giá là tốt hơn so với các tablet 10-inch tầm trung hiện nay. Cụ thể, máy tích hợp CPU Rockchip RK3188 tốc độc 1,6 GHz, màn hình 10,1-inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel, tùy chọn RAM 1 GB hoặc 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng microUSB, khe cắm thẻ nhớ microSD, jack cắm mic/tai nghe, loa stereo, cổng HDMI, Wi-Fi, Bluetooth, máy ảnh 0,3-megapixel và pin 22,6 Whr.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo