xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG chia tay Windows Phone

Theo GenK

Hãng điện thoại Hàn Quốc LG đã rút lui khỏi nền tảng Windows Phone khi quyết định không tung ra bất kỳ smartphone nào chạy hệ điều hành di động của Microsoft nữa bởi doanh số từ các sản phẩm này quá hẩm hiu và những mối lo ngại về quan hệ giữa Microsoft và Nokia. Tuy nhiên quyết định này vẫn chưa phải là quyết định cuối cùng và LG cũng sẽ tiếp tục quan hệ đối tác của mình với công ty của Bill Gates.

img

Steve Ballmer, giám đốc điều hành của Microsoft sẽ có một chuyến thăm Hàn Quốc vào tháng 5 này để tìm hiểu cơ hội hợp tác với các hãng công nghệ tên tuổi tại đây. LG cũng là một cái tên nằm trong danh sách này và rất có thể Microsoft sẽ tìm được cách để thuyết phục lại LG. Trước đó, Samsung cũng đã xác nhận sẽ phối hợp với Microsoft để tung ra các sản phẩm smartphone chạy Windows Phone 8 vào cuối năm nay.
 
Hành động rời bỏ Windows Phone có thể coi là một nước cờ khôn ngoan của LG nhất là trong bối cảnh dòng smartphone Lumia của Nokia vẫn còn đang làm mưa làm gió. Việc đoạn tuyệt với nền tảng của Microsoft sẽ giúp cho hãng điện thoại Hàn Quốc có thể tập trung tốt hơn vào hệ điều hành Android của Google.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo