xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG công bố bộ 3 màn hình Full-HD trong năm 2013

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - LG đã giới thiệu 3 màn hình LCD mới của mình tại CES 2013 và hứa hẹn cung cấp cho các thiết bị của người dùng vào cuối năm nay.

Mẫu màn hình LCD 5,5-inch đầu tiên của LG cung cấp độ phân giải 1080p, đây cũng là kích thước màn hình mà Lenovo trang bị cho smartphone K900 dùng chíp Intel của mình. Mặc dù vậy, vẫn chưa có xác nhận nào từ phía Lenovo cho biết LG là nhà cung cấp màn hình 5,5-inch cho thiết bị của mình.

img

Màn hình thứ 2 gây được nhiều sự chú ý hơn khi nó có kích thước 7-inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Điều đó có nghĩa là nó có tỷ lệ màn hình 16:10 thay vì 16:9 như truyền thống. Panel màn hình này có thể được sử dụng cho Nexus 7 mới của Google bởi đây là mức độ phân giải phù hợp với nhiều dự đoán cho tương lai tablet giá rẻ của ông chủ hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới.

Cuối cùng là màn hình kích thước 12,9-inch cung cấp độ phân giải 1700 x 2560 pixel, nhiều khả năng sẽ là panel dành cho màn hình tablet, laptop, hoặc cũng có thể sử dụng cho một thiết bị lai mới phục vụ cả chức năng tablet lẫn laptop.

Theo thông báo của LG, 3 màn hình này của hãng sẽ được cung cấp cho các thiết bị trong năm nay nhưng chưa nói rõ dành cho những sản phẩm nào.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo