xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG cung cấp hàng loạt màn hình cho iPhone 5

Phú Sơn (Cnet)

(ictworld.vn) - Mới đây, ông Han Sang Beom - Giám đốc điều hành của LG đã công bố thông tin hãng này bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình cảm ứng theo công nghệ mới in-cell cho iPhone 5.

Ông Han Sang Beom cho Reuters biết "Chúng tôi đã bắt đầu sản xuất hàng loạt và chúng tôi không muốn bất kỳ sự gián đoạn nào trong nguồn cung cấp."

Như vậy, chính xác hãng LG đang sản xuất màn hình iPhone cho hãng Apple, rất đúng với những gì mà tờ The Wall Street Journal dự báo hồi tháng trước rằng LG sẽ chịu trách nhiệm sản xuất màn hình trên công nghệ in-cell.
 
img
iPhone 5 sẽ có màn hình cảm ứng mang công nghệ in-cell

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Sharp và Toshiba cũng sẽ sản xuất màn hình cho iPhone 5. Theo một số nhà phân tích, điều này cũng dễ hiểu bởi Apple hay bất kỳ nhà sản xuất lớn nào đều cần phải bắt tay hợp tác với nhiều đối tác, nhằm tránh trường hợp lệ thuộc vào một nhà sản xuất nhất định. Hiện chỉ mới có hãng LG thừa nhận việc này.

Dự đoán, màn hình iPhone 5 sẽ rộng 4 inch, lớn hơn 30% so với iPhone hiện tại. Độ phân giải 1136 x 640 pixels, 326 PPI (Pixels Per Inch), về cơ bản nó có cùng chiều rộng và PPI như iPhone 4S.

Công nghệ màn hình cảm ứng đa điểm in-cell sẽ giúp làm giảm trọng lượng thiết bị, mang lại màu sắc rõ nét hơn, nhạy hơn cho màn hình. Thông thường, các màn hình smartphone hiện nay, bao gồm cả iPhone 4S đều có lớp kính tách biệt giữa lớp cảm ứng và màn hình LCD. Trong khi đó, công nghệ in-cell sẽ tích hợp tấm cảm ứng vào màn hình LCD thành một lớp duy nhất, loại bỏ đi lớp kính ở giữa, từ đó giảm độ mỏng đáng kể.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo