xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG G Flex màn hình cong tiếp tục giảm giá

Theo Duy Tín (Zing)

Mẫu điện thoại màn hình cong LG G Flex đã hạ xuống mức giá thấp hơn so với các mẫu điện thoại cao cấp vừa xuất hiện trên thị trường.

Xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay từ đầu năm và chính thức lên kệ từ tháng 3, LG G Flex có giá bán ở mức 16 triệu đồng. Sau ba tháng có mặt trên thị trường, LG G Flex nay đã giảm xuống mức 13 triệu đồng, thấp hơn cả giá của mẫu LG G Pro 2, nhằm cạnh tranh với nhóm cao cấp của năm 2013.

Một vài đại lý ở TP.HCM chủ động giảm giá LG G Flex để giải phóng hàng tồn. Ảnh chụp màn hình.

Một vài đại lý ở TP HCM chủ động giảm giá LG G Flex để giải phóng hàng tồn. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên smartphone màn hình cong của LG hạ giá. Trong tháng 5, G Flex đã được giảm 2 triệu đồng, còn 14 triệu đồng, để cạnh tranh trực tiếp với nhóm siêu phẩm vừa lên kệ thời điểm đó như Galaxy S5, HTC One M8. Những thông số cơ bản của smartphone này bao gồm màn hình 6-inch HD 720p, vi xử lý 4 nhân 2,26 Ghz, RAM 2 GB, camera chính 13 MP và pin lên đến 3.500 mAh. Màn hình của máy được đánh giá là "cong hiệu quả", tạo ra một trải nghiệm thị giác mới trên phablet.

Tuy giảm giá ở một vài đại lý, nhưng giá chính thức của G Flex trên website LG Việt Nam vẫn giữ nguyên ở mức 16 triệu đồng. Do đó, đợt giảm giá lần này có thể do nhà bán lẻ chủ động tiến hành để xả hàng. Hiện tại, model này cũng đã vắng bóng trên các kệ hàng của các nhà bán lẻ lớn. Ngoài ra, LG cũng xác nhận việc tung mẫu G Flex 2 ngay trong năm nay. Đây cũng sẽ là một trong những lý do khiến giá chính hãng của G Flex tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Ở tầm giá 13 triệu đồng, LG G Flex sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Lumia 1520 vừa giảm giá của Nokia. Cả hai đều là những mẫu phablet có sự khác biệt, hiệu năng tốt và được đánh giá cao về khả năng hiển thị.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo