xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud

Việt Trung

(ictworld.vn) - LG vừa thông báo sẽ bước chân vào thị trường điện toán đám mây, một điều khá mới mẻ khi từ trước đến giờ LG chủ yếu tham gia thị trường phần cứng mà không phải là phần mềm.

Theo đó, LG sẽ ra mắt dịch vụ đám mây Cloud như là một lựa chọn thay thế cho iCloud của Apple chứ không phải là một đối thủ cạnh tranh với Google Drive hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, chẳng hạn như Dropbox hoặc Box.

img

Theo LG, mục đích của Cloud chính là giúp hàng triệu người dùng có thể xem các nội dung trên thiết bị của mình. Người dùng sẽ không phải truy cập đến một dịch vụ đám mây riêng chỉ để nghe nhạc, xem phim, lưu trữ hình ảnh hay tập tin văn phòng. Tất cả sẽ được gói gọn trong một giải pháp Cloud mà LG mang đến nhằm thuận tiện hơn cho cuộc sống.
 
Nội dung có thể được tải lên LG Cloud từ smartphone Android thông qua ứng dụng LG Cloud App, từ Smart TV của LG hoặc ứng dụng trên máy tính để bàn mà người dùng có thể tải về từ địa chỉ www.lgcloud.com.
 
Một tính năng thú vị của LG Cloud chính là khả năng chuyển đổi nội dung video từ máy chủ sang một định dạng thích hợp nhất để phát trên các thiết bị hiển thị. Công nghệ này được gọi là Real-time Streaming Transcoding (tạm hiểu: chuyển mã streaming theo thời gian thực), và nó chắc chắn là điều mà người dùng hy vọng các dịch vụ đám mây khác sẽ cung cấp trong tương lai gần. Cũng cần lưu ý rằng nội dung video sẽ được xem trực tiếp mà không được tải về.
 
LG cũng cho biết, Cloud sẽ có 2 phiên bản miễn phí và trả tiền, và bản thử nghiệm (beta) đầu tiên sẽ được phát hành ngay trong ngày 1/5.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo