xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG Optimus G Pro chính thức xuất hiện tại Nhật

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Chiếc smartphone Android đang rất được mong chờ của LG là Optimus G Pro hôm nay đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản với phiên bản có tên gọi LG Optimus G Pro L-04E dành cho nhà mạng NTT DoCoMo

img
LG Optimus G Pro dành cho thị trường Nhật Bản

LG Optimus G Pro L-04E là phiên bản chính thức của LG Optimus G Pro nhưng được dành riêng cho thị trường Nhật Bản với một vài tùy biến về tính năng cho nhà mạng NTT DoCoMo (không có với phiên bản quốc tế chính thức). Ngoài ra cấu hình, thiết kế của chiếc máy này vẫn là là cấu hình chính thức của LG Optimus G Pro phiên bản quốc tế sẽ xuất hiện sau này.

LG Optimus G Pro L-04E chạy Android 4.1 Jelly Bean, sử dụng vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 1.5GHz, có RAM 2GB cùng chip đồ họa Adreno 320. Chiếc smartphone này có kích thước 139 x 70 x 10mm, nặng 160g và có bộ nhớ trong là 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Màn hình của máy có kích thước 5-inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel WUXGA cho chất lượng hình ảnh hiển thị rất tốt. Máy có máy ảnh chính 13.2 megapixel, máy ảnh phụ 2.4 megapixel. Các kết nối hỗ trợ gồm có 3G, 4G LTE, WiFi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS. Thiết kế của LG Optimus G Pro L-04E khá giống người đàn anh LG Optimus G với các góc bo tròn và có một phím Home vật lý nằm bên dưới màn hình máy.

LG Optimus G Pro L-04E sẽ dùng pin có dung lượng lên đến 3.000mAh, máy có 2 màu là đen và trắng bạch kim. Do dành cho thị trường Nhật Bản nên LG Optimus G Pro L-04E có thêm chuẩn chống nước (IPX5/IPX8), chống bụi (IP5X) rất độc đáo, tiện lợi. Thông tin từ NTT DoCoMo cho hay LG Optimus G Pro L-04E sẽ bán chính thức tại Nhật vào giữa tháng 4 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo