xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG ra mắt HDTV OLED lớn nhất thế giới

Chánh Trung

(ictworld.vn) – LG vừa ra mắt chiếc HDTV công nghệ OLED lớn nhất thế giới. Dự kiến, sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau.

img


Chiếc HDTV công nghệ OLED này có kích thước 55 inch và là chiếc TV OLED lớn nhất thế giới hiện nay. Hiện tên gọi chính thức của chiếc TV này chưa có nhưng LG cho biết TV này là loại TV có tấm nền OLED (Organic Light Emitting Diodes) với nền tảng công nghệ TFT-LCD (thin-film transistor liquid crystal display) mới nhất cho chất lượng hình ảnh hiển thị cao. Hình ảnh hiển thị từ TV này là rất trung thực, sống động và rực rỡ nhờ tỉ lệ tương phản cao là 100.000:1 cùng tấm nền sử dụng công nghệ Oxide TFT, White OLED.
 
TV còn có khả năng tốc độ phản ứng với các tín hiệu điện tử nhanh gấp 1.000 lần so với các TV công nghệ khác cùng công nghệ tái tạo màu tốt hơn các loại TV sử dụng công nghệ tấm nền LCD thông thường. Chiếc TV này sẽ rất phù hợp cho các nhu cầu xem video HD hiện nay, LG cho biết thêm.

Chiếc HDTV này còn ấn tượng với độ mỏng chỉ 5 mm cùng thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các HDTV công nghệ khác hiện có. LG cho biết tại triễn lãm CES 2012 tới đây hãng sẽ giới thiệu cụ thể chiếc HDTV OLED này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo