xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG sản xuất smartwatch cho Google, ra mắt tháng 6

thanh

(ictworld.vn) - Trên Twitter, @evleaks tiết lộ đối tác sản xuất smartwatch cho Google sẽ là LG. Sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại Google I/O diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Nguồn tin cho rằng, trước khi công bố smartwatch tại Google I/O, Google sẽ cho tiết lộ thông tin về hệ điều hành dành cho smartwatch vào tháng 3 tới, có thể trên blog của công ty. Nếu các thông tin trên là sự thật thì smartwatch của Google có thể thuộc dòng sản phẩm Nexus, chương trình hợp tác giữa Google với các đối tác sản xuất phần cứng như LG, Samsung và HTC.

img
Ảnh minh họa.

Được biết, trong tháng 10-2013, tờ Nhật báo Phố Wall cũng cho đăng tải thông tin Google đang phát triển smartwatch chạy trên nền tảng Android tích hợp tính năng Google Now. Một điểm quan trọng trong báo cáo chính là Google hy vọng có thể tung ra thị trường một smartwatch có pin sử dụng lâu cùng với nhiều tính năng smartwatch hữu ích.

Theo trang TechCrunch, dự án smartwatch được Google phát triển tập trung vào các tính năng thông báo, màn hình LCD đa sắc và trông nó giống như một smartphone giá rẻ.

Mặc dù đến nay bản thân Google vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin bình luận công khai nào về kế hoạch ra mắt smartwatch của mình, nhưng rõ ràng với sự xuất hiện của nhiều hãng sản xuất như Apple và các đối tác Android, Google chắc hẳn không muốn bị bỏ lại sau lưng.

Bản thân LG cũng đã cho công bố thiết bị theo dõi thể dụng Lifeband Touch tại CES 2014 có khả năng tương thích với smartphoen để theo dõi thông tin sức khỏe. Do đó, có vẻ như smartwatch của Google là một sản phẩm cải tiến từ Lifeband Touch với màn hình lớn hơn và nhiều chưc năng hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo