xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LG yêu cầu lệnh cấm bán Galaxy Note 10.1 tại Hàn Quốc

Thu Phương (Slashgear)

(ictworld.vn) - LG vừa yêu cầu phía tòa án Hàn Quốc ban hành một lệnh cấm bán tablet trang bị bút stylus của Samsung là Galaxy Note 10.1 cũng như tiền bồi thường thiệt hại gần 1 triệu USD cho mỗi ngày mà Samsung tiếp tục bán sản phẩm.

Đây là giai đoạn mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền bằng sáng chế diễn ra giữa LG Display và Samsung Display. Theo phía LG, Samsung đã vi phạm công nghệ màn hình với khả năng tăng góc nhìn trong Galaxy Note 10.1 mà phía LG Display đang sở hữu.

Trong tuyên bố của mình nộp lên phía tòa án, LG cho biết: "Thông qua hành động này, chúng tôi muốn tìm cách ngăn chặn hoàn toàn việc bán, sản xuất và nhập khẩu sản phẩm Samsung vi phạm công nghệ. Nếu Samsung tiếp tục bán Note 10.1, chúng tôi yêu cầu mức bồi thường thiệt hại ở trong nước là 1 tỷ won, tương đương khoảng 934.000 USD/ngày do không tuân thủ".

Bằng sáng chế mà LG Display đưa ra lần này liên quan đến công nghệ được sử dụng để cải thiện khả năng hiển thị của màn hình ở góc nhìn rộng. Samsung đã kết hợp một màn hình LCD với công nghệ số hóa Wacom, cho phép bút kỹ thuật số có thể làm việc trên Note 10.1 để tăng độ chính xác trong xử lý, chữ viết tay cũng như nhiều hoạt động khác.

Phản ứng trước cáo buộc này, Phó chủ tịch bộ phận bằng sáng chế của Samsung, ông Shim Jaeboo, cho biết trong một tuyên bố rằng những lời cáo buộc trên từ phía LG Display là hoàn toàn vô căn cứ, và hứa hẹn công ty mình sẽ đưa ra những bằng chứng phù hợp nhất.

Đầu tháng này, Samsung đã đệ đơn kiện chống lại LG Display với cáo buộc cho rằng đối thủ của mình đã vi phạm 7 bằng sáng chế về công nghệ LCD mà hãng đang sở hữu.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo