xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin từ Wall Street Journal cho biết Google đang sắp sửa chuẩn bị ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive

img
Hình ảnh tiết lộ về dịch vụ lưu trữ đám mây mới của Google

Tin đồn về dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive của Google đã có từ lâu nhưng chưa có thông tin rõ ràng, mới đây Wall Street Journal đã tiết lộ những thông tin cụ thể hơn về Google Drive. Theo Wall Street Journal thì Google Drive có thể sẽ ra mắt trong thời gian “tuần hoặc tháng” tới đây. Tuy không xác định cụ thể thời gian nhưng Wall Street Journal khẳng định dịch vụ này sẽ sớm ra mắt trong “thời gian ngắn” tới đây. Cũng theo Wall Street Journal dịch vụ lưu trữ đám mây của Google sẽ có dạng dịch vụ miễn phí và dạng dịch vụ trả phí dành cho những người muốn mở rộng thêm dung lượng lưu trữ. Dịch vụ của Google sẽ hoạt động như DropBox, Box.net và hỗ trợ đồng bộ file giữa máy tính với dịch vụ của Google. Và có thể Google Drive cũng sẽ tích hợp đồng bộ với Google Docs và các dịch vụ khác của Google, hỗ trợ dịch vụ cho doanh nghiệp cùng tính năng chia sẻ file.

Được biết tháng rồi trang tin TechCrunch đã phát hiện ra một tin nhắn báo lỗi trên trang drive.google.com gợi ý rằng một trang mới sắp sửa ra mắt càng khẳng định thêm Google Drive đang sắp sửa xuất hiện trong thời gian ngắn tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo