icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện kho ứng dụng Firefox OS Marketplace

Thu Phương (slashgear)

(ictworld.vn) - Một hình ảnh rò rỉ cho thấy kho ứng dụng Firefox OS Marketplace dành cho hệ điều hành đang được Mozilla phát triển cung cấp một cái nhìn gần gũi nhất về cách thức mua sắm trên hệ điều hành này.

Tất cả các ứng dụng trên hình ảnh được cung cấp dưới dạng miễn phí, điều đó có nghĩa rằng Mozilla vẫn chưa làm việc với một chương trình định giá ứng dụng (hoặc phương pháp thanh toán) cho Marketplace của mình. Tuy nhiên, đến năm 2013 Firefox OS mới ra mắt nên vẫn còn nhiều thời gian để Mozilla thay đổi cách thức làm việc của mình. Đương nhiên một số ứng dụng sẽ xuất hiện với một mức giá hơn lý nhất đối với người dùng.

img


Firefox OS Markerplace được thiết kế hướng về mục đích giúp quá trình tìm kiếm ứng dụng dễ dàng hơn, và giống như hầu hết các cửa hàng ứng dụng khác, chọn một ứng dụng mà bạn quan tâm sẽ đưa bạn đến một trang cung cấp thông tin mô tả ứng dụng cũng như bảng xếp hạng ứng dụng đó. Marketplace trông có vẻ như hơi thô nhưng hầu hết cho thấy Mozilla gần như đã hoàn tất kho ứng dụng của mình, nghĩa là người dùng đã có một cái nhìn gần như rõ ràng về nền tảng mua sắm ứng dụng trên Firefox OS.

Theo tuyên bố của Mozilla trước đó, hệ điều hành Firefox OS của hãng sẽ chỉ được phát hành đầu tiên vào năm 2013, tuy nhiên thời điểm chính xác vẫn chưa được nhà phát triển này tiết lộ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo