xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện máy ảnh không gương lật mới của Olympus

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Hình ảnh cùng một vài thông số chi tiết về chiếc máy ảnh không gương lật ống kính siêu nhỏ - Micro Four Thirds mới của Olympus vừa qua đã được tiết lộ trên mạng

img

Tuy chỉ có một bức ảnh duy nhất kèm một ít thông số kỹ thuật nhưng các chuyên gia đánh giá chiếc máy ảnh Micro Four Thirds mới của Olympus sẽ rất ấn tượng và thu hút. Theo đó chiếc máy ảnh không gương lật này sẽ có tên tạm thời là OM-D, có bộ vỏ bằng hợp kim cùng thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ và có trọng lượng gọn nhẹ là 373g. Về cấu hình máy thì OM-D dùng cảm biến ảnh 16 megapixel với công nghệ được tối ưu hóa để hỗ trợ cho các tính năng Dynamic Range, FAST AF, 3D. Bên trong máy được tích hợp 5 trục ổn định hình ảnh giúp tối ưu hóa và nâng cao khả năng chụp ảnh cho máy. Chiếc máy này có ISO từ 200 – 25.600, tích hợp ống ngắm điện tử độ phân giải 1,44 triệu điểm ảnh và màn hình 3inch 610.000 pixel OLED với khả năng xoay lật màn hình. 

Với thông số kỹ thuật mạnh mẽ Olympus hy với người sử dụng khi kết hợp với các ống kính rời chất lượng cao chiếc máy ảnh này sẽ cho ra đời những bức ảnh chất lượng tốt nhất.

Dự kiến trong một sự kiện riêng diễn ra vào ngày 8 tháng 2 tới đây Olympus sẽ giới thiệu cụ thể hơn về chiếc máy ảnh OM-D này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo