icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện smartphone màn hình cong của LG

Thu Phương (Engadget)

Hình ảnh được cho là mẫu điện thoại màn hình cong G Flex đầu tiên mà LG đang phát triển vừa được trang công nghệ Engadget đăng tải.

img

Với vỏ và một màn hình cong, LG sẽ trở thành nhà sản xuất smartphone thứ 2 có thiết bị cầm tay được trang bị tính năng độc đáo này trong tương lai gần. Nếu trước đó không lâu, Samsung cho ra mắt Galaxy Round với thiết kế màn hình cong theo trục thẳng đứng. Thì theo hình ảnh mới nhất này các thiết bị của LG sẽ được uốn cong chiều ngược lại, tức theo trục ngang. Ngoài mục đích nhằm mang lại cho người dùng khả năng tương tác với độ cong khuôn mặt thuận lợi nhất thì của 2 thiết kế này chưa thể hiện được công dụng gì khác.

img

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng nghe về những thông tin của chiếc smartphone màn hình uốn cong của LG. Dĩ nhiên, để phục vụ công nghệ màn hình cong, LG cũng sẽ phải nghiên cứu thêm các linh kiện thành khác giúp chúng có thề kết hợp cùng một khối. Như pin có thể uống cong mà hãng này đã có dịp giới thiệu gần đây.

img

Thiết bị này dường như mang đến cho người dùng các nút điều hướng ở mặt sau, trong khi phía trước không cung cấp bất kỳ nút nào (kể cả nút cứng lẫn cảm ứng). LG cho biết các thiết bị cầm tay uôn cong này này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay, tuy nhiên mức giá cũng như thông số kỹ thuật của nó vẫn chưa được LG tiết lộ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo