icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ diện thêm hình ảnh iPhone giá rẻ

A.Thanh (Vr-Zone)

(ictworld.vn) - Một số hình ảnh của chiếc vỏ lưng nhiều màu sắc được cho là của phiên bản iPhone giá rẻ sắp ra mắt đã xuất hiện.

Ngày càng có nhiều bằng chứng xuất hiện khiến chúng ta tin rằng một phiên bản iPhone giá rẻ sắp trở thành sự thật, mới đây một trong các thành phần của phiên bản này tiếp tục xuất hiện trong tự nhiên. Một nguyên mẫu thành phần được cho là vỏ sau của thiết bị này được trang công nghệ WeiPhone, Trung Quốc cho đăng tải.
 
img
 
Ảnh:WeiPhone
 
Phù hợp với các thông tin trước, sự xuất hiện lần này là chiếc vỏ lưng bằng nhựa với nhiều màu sắc nổi bật. Mặt sau vẫn để sẵn các vị trí dành cho camera và flash LED kế bên. Bên trong vỏ cho thấy các chân tiếp xúc và vị trí các ốc gắn khá giống với iPhone 5. Tuy nhiên, để đạt được một chi phí thấp, chúng sẽ phải hi sinh một số thứ trong thiết kế lẫn cấu hình phần cứng. Chắc chắn cấu hình sẽ không thể ngang bằng với các iPhone mới nhất, nhưng chúng ta vẫn hy vọng sẽ tìm thấy một chíp lõi kép bên trong, tất nhiên, nếu thêm một iOS 7 nữa sẽ là tuyệt vời.
 
Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone gái rẻ vào cuối năm 2013 tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ và châu Phi với giá mở mạng là 329 USD.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo