xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lộ trình cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich của LG

Chánh Trung

(ictworld.vn) – LG vừa công bố lộ trình cập nhật lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới dành cho các thiết bị di động của mình

img


LG vừa tiết lộ những thông tin về lộ trình cập nhật lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich trên toàn cầu dành cho những thiết bị di động của mình. Cụ thể, tất cả các thiết bị di động chạy Android của LG sẽ được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong quý II và quý III năm 2012. Và tất cả các thiết bị di động của LG gồm smartphone, tablet sẽ có bản cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich tùy theo quốc gia, nhà mạng và mẫu máy.
 
Lộ trình cụ thể cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho các thiết bị của LG như sau: thiết bị LG Optimus LTE, Prada LG 3.0, LG Optimus 2X, LG Optimus Sol, LG my Touch Q và LG Eclipse sẽ được cập nhật từ quý II năm 2012. Các thiết bị còn lại gồm LG Optimus 3D, LG Optimus Black, LG Optimus Big, the LG Optimus Q2 và LG Optimus EX sẽ bắt đầu được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong quý III của năm sau.

LG cho biết sẽ cố gắng tung ra các bản cập nhật hoàn chỉnh một cách sớm nhất và đưa đến tay người tiêu dùng ngay lập tức. Các thiết bị được cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich sẽ hoạt động mượt mà và hiệu suất cao hơn, LG cho biết thêm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo