xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Loạt tablet mới của Samsung sẽ có mặt tại IFA 2013

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Theo thông tin mới nhất từ trang SamMobile, Samsung sẽ mang đến IFA 2013 diễn ra ở Berlin, Đức vào tháng 9 năm nay một loạt thành viên Galaxy mới, trong đó bao gồm cả Galaxy Note 3 và Galaxy Tab 3.

Được biết, model Galaxy Tab đầu tiên đã chính thức ra mắt tại IFA 2010, trong khi phiên bản thứ 2 được công bố tại MWC 2012. Báo cáo từ SamMobile cũng lưu ý rằng, Galaxy Tab 2 sẽ dừng lại ở khả năng nâng cấp lên Android 4.2.2 Jelly Bean.

img

Gần đây, một thông tin liên quan đến Galaxy Note 3 được CEO AT&T tiết lộ rằng đã nhìn thấy máy với màn hình kích thước 5,9-inch.

Theo SamMobile, phiên bản Galaxy Tab 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Plus với độ phân giải Full-HD 1080p. Lý do này được cho là vì Samsung đang nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà cung ứng trong việc sản xuất quy mô lớn các panel màn hình AMOLED.

Trong khi đó, một thông báo khác cũng chỉ ra rằng Samsung đang muốn sản xuất thêm các dòng tablet cao cấp khác là Galaxy Note 3 Plus và Galaxy Tab 3 Plus, nhằm cạnh tranh với iPad của Apple hay các thương hiệu tablet lớn khác như Xperia Tablet Z của Sony. Mặc dù chưa thể khẳng định chính xác kích thước của màn hình nhưng nguồn tin nội bộ cho rằng phiên bản cao cấp của Samsung có thể trang bị màn hình 10,1-inch hoặc 11,6-inch.

Việc khó khăn trong hoạt động sản xuất màn hình vừa qua chính là nguyên nhân lý giải vì sao Galaxy Note 3 Plus sẽ cùng với Galaxy Note 3 được công bố tại triển lãm IFA năm nay. Ngoài ra, một nguồn tin nội bộ xác nhận rằng Samsung sẽ sử dụng chíp xử lý Exynos thế hệ thứ 5 trong dòng tablet cao cấp sắp tới.
 
Samsung hy vọng chính sự phổ biến của màn hình AMOLED với chất lượng hiển thị cao sẽ là cơ hội giúp Samsung bứt phá khỏi các đối thủ bám đuổi khác.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo