xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lumia 1020 sẽ ngưng sản xuất vào 14-9?

(ictwolrd.vn) – Chiếc điện thoại Windows Phone có camera 41 “chấm” đầu tiên Lumia 1020 được cho rằng sẽ chấm dứt “vòng đời” của mình vào ngày 14-9 tới.

Thông tin vừa được @evleaks tiết lộ trên Twitter của mình. Với thông điệp trạng thái “end-of-life”, tài khoản Twitter nổi tiếng với những thông tin chính xác về các sản phẩm sắp ra mắt cho rằng Nokia (nay thuộc về Microsoft) sẽ ngưng sản xuất mẫu Lumia 1020 vào ngày 14-9 tới.

Stephen Elop, cựu CEO của Nokia công bố chiếc smartphone Lumia 1020 có camera 41-megapixel đầu tiên trong sự kiện của hãng diễn ra hồi tháng 7-2013.

Stephen Elop, cựu CEO của Nokia công bố chiếc smartphone Lumia 1020 có camera 41-megapixel đầu tiên trong sự kiện của hãng diễn ra hồi tháng 7-2013.

Tròn một tuổi kể từ ngày ra mắt đầu tiên vào vào cuối tháng 7-2013, Lumia 1020 được đánh giá khá cao về khả năng chụp ảnh khi kết hợp công nghệ PureView và ống kính khủng 41-megapixel. Bên trong máy là chíp xử lý Snapdragon S4 2 nhân 1,5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Và hiện chưa có một mô hình cao cấp nào của Nokia có camera với số “chấm” khủng thay thế.

Bạn nghĩ gì về thông điệp “end-of-life” từ @evleaks, nếu điều đó xảy ra, rất có thể chúng ta sẽ sớm thấy một mô hình mới thay thế trong tháng 9 tới, có thể là tại triển lãm IFA 2014 diễn ra cùng thời gian. Điều này khá phù hợp cáo buộc của @evleaks trước đó về một thiết bị cầm tay cao cấp chạy Windows Phone 8.1 có tên mã "McLaren".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo