xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lumia 1520 giảm đến 3 triệu đồng

thanh

(ictworld.vn) - Loạt nhà bán lẻ di động Việt Nam vừa niêm yết mức giá bán mới cho mẫu phablet cao cấp Lumia 1520, chỉ còn 12,9 triệu đồng.

Như vậy so với giá niêm yết đầu tiên, Lumia 1520 đã giảm đến 3 triệu đồng, mức giảm khá bất ngờ cho một sản phẩm cao cấp ra mắt vào cuối năm 2013. Mức giá 12,9 triệu đồng đã được nhiều nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam niêm yết trên các trang bán lẻ của mình. Song song đó Lumia 1520 vẫn đi kèm với nhiều quà tặng có giá trị lớn như ban đầu bán ra.

img

Sau đợt giảm mạnh này của Nokia, có lẽ một số dòng máy cao cấp cùng phân khúc khác cũng sẽ có những điều chỉnh về giá. Bởi chúng thường co cấu hình và tính năng khá giống nhau nên khi thị trường đang gặp khó thì việc điều chỉnh giá sẽ là tất yếu để tăng tính cạnh tranh.
 
Ra mắt trong sự kiện Nokia World hồi cuối tháng 10-2013, Lumia 1520 tiếp tục có mặt tại Việt Nam với màn hình 6-inch hiển thị Full-HD đầu tiên trong dòng điện thoại Windows Phone. Chiếc phablet này còn sở hữu năng tính năng nổi trội về khả năng chụp ảnh từ công nghệ PureView độc quyền của Nokia kết hợp sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 800 4 nhân 2,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 64 GB.

Nguồn Zing News
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo