xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lumia 920 chiếm lĩnh thị trường Windows Phone 8

Thu Phương (Ditaltrends)

(ictworld) - Một nghiên cứu mới đã chỉ ra rằng Nokia đang sở hữu hầu hết thị trường điện thoại Windows Phone 8 và Lumia 920 là thiết bị minh chứng sự phổ biến nhất của hãng.

Cả Nokia và HTC đã sản xuất thiết bị cầm tay Windows Phone 8 trong một loạt hương vị khác nhau nhưng chỉ có 1 hãng khẳng định giá trị tối cao của mình. Theo ghi nhận của Duplex, một công ty quảng cáo rao vặt điện thoại di động, Nokia đã vượt mặt đối thủ của mình để trở thành nhà sản xuất điện thoại Windows Phone 8 phổ biến nhất trên thị trường.

img

Duplex cũng đã tạo ra một bản đồ lược giản thị phần của điện thoại Windows Phone trên thị trường thông qua hoạt động giám sát ứng dụng của Windows Phone sử dụng bộ phần mềm phát triển AdDuplex (SDK). Các dữ liệu cho thấy Lumia 920 của Nokia là thiết bị Windows Phone 8 phổ biến nhất.

Khi xem xét sản phẩm Windows Phone sử dụng phổ biến nhất, bao gồm các sản phẩm tiền nhiệm, thì Lumia 920 xếp ở vị trí thứ 6, cao hơn đáng kể so với Windows Phone 8X của HTC chỉ đứng ở vị trí thứ 20, theo dữ liệu từ AdDuplex.

Nokia cũng chiếm luôn vương miện cho các thiết bị Windows Phone phổ biến nhất kể từ khi Lumia 710 đã chiếm 24% thị phần thiết bị chạy hệ điều hành di động của Micorsoft. Lumia 800 xếp thứ 2 với 18% thị phần, Lumia 610 xếp thứ 3 với 17% thị phần và Lumia 900 xếp vị trí thứ 4 với 7% thị phần. HTC Radar là sản phẩm chen giữa Lumia 900 với Lumia 920 khi chiếm 4% thị phần.

Xét một cách tổng thể, Nokia là nhà sản xuất điện thoại Windows Phone hàng đầu với 76% thị phần, trong khi HTC chiếm 12% và Samsung chiếm 9%, xếp trên LG với 2% thị phần.

Các điện thoại gán nhãn Windows Phone 7.5 đang thống trị thị trường điện thoại mang thương hiệu Windows Phone khi sở ữu 94,8% thị phần, trong khi Windows phone 8 chiếm 5,2%. Mỹ cũng là nơi có thị trường Windows Phone lớn nhất toàn cầu.

Tháng trước, dựa trên phép đo thiết bị Windows 8 phổ biến nhất của AdDuplex cũng cho thấy Surface với Windows RT của Microsoft là thiết bị phổ biến nhất.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo