xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Macbook Pro mới ra mắt, chíp Haswell giá 1.299 USD

A.Thanh (PhoneArena)

(ictworld.vn) - Như vậy sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của Apple chính thức bắt đầu tại San Francisco - Mỹ.

Sau màn ra mắt khá ấn tượng với 9 triệu chiếc iPhone 5s và 5c được bán ra vào cuối tuần phát hành, gần 2/3 (64%) số thiết bị Apple cập nhật lên phiên bản iOS 7 cũng như con số ứng dụng hiện có trên App Store vượt hơn 1 triệu. Chiếc MacBook Pro mới cũng được giới thiệu với trọng lượng nhẹ hơn (1,57kg) và mỏng hơn (18mm), trang bị chíp xử lý thế hệ thứ 4 của Intel (Haswell), hứa hẹn sẽ giúp máy có thời gian hoạt động hơn 9 tiếng (đối với phiên bản 13-inch).

img

1.299 USD là mức giá khởi điểm dành cho phiên bản 13-inch màn hình hiển thị Retina với cấu hình sử dụng chíp Intel Core i5 tốc độ 2,4 GHz tích hợp nhân đồ họa Iris, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB. Trong khi phiên bản lớn hơn, 15-inch có mức giá đề xuất là 1.999 USD.
 
Song song đó Apple cũng cho ra mắt phiên bản mới của Mac Pro hay còn biết đến với tên gọi Time Machine. Thiết bị được trang bị bộ xử lý Intel Xeon E5, với bộ nhớ đệm (cache) L3 có thể nâng cấp lên đến 30MB, hỗ trợ RAM  DDR 3 ECC 1866 MHz lên đến 64 GB cùng hệ thống chíp đồ họa Dual-Workstation GPUs mới nhất. Thiết bị sẽ được bán ra vào tháng 12 với giá khởi điểm 2.999 USD cho phiên bản sử dụng chíp xử lý Intel 4 nhân tốc độ 3,7 GHz và RAM 12 GB.

img

Và tin vui cuối cùng khi Apple công bố bản cập nhật mới nhất của OS X Mavericks, hoàn toàn miễn phí, thậm chí người dùng Snow Leopard đã có thể cập nhật chúng ngay ngày hôm nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo