xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Making Things See - quyển sách dạy cách hack Kinect

X.Nhi

(ictworld.vn) - Quyển sách Making Things See: 3D Vision with Kinect, Processing, Arduino and MakerBot vừa mới phát hành của tác giả Greg Borstein sẽ giúp những người dùng phổ thông thực hiện điều đó.

Với Kinect, Microsoft đã cung cấp một công cụ cực kì mạnh mẽ và thú vị cho việc điều khiển chuyển động và hình ảnh 3D. Từ vài năm trước đến hiện tại có rất nhều người đã thực hiện thành công việc hack Kinect và đem ra ứng dụng thực tế, nhưng đó chỉ là những chuyên gia lập trình hoặc những nhà nghiên cứu. Còn đối với người mới bước chân vào con đường này rất dễ bị nản lòng vì số lượng và độ rắc rối của các tài liệu trên Internet.
 
 
Quyển sách Making Things See: 3D Vision with Kinect, Processing, Arduino and MakerBot vừa mới phát hành của tác giả Greg Borstein sẽ giúp những người dùng phổ thông thực hiện điều đó. Qua quyển sách này Greg đã truyền tải hết những kinh nghiệm, kỹ năng mà anh học được tại Chương trình Truyền thông và Giao tiếp của trường Đại học New York.
 
Tác phẩm có 440 trang, gồm các bài hướng dẫn của 12 project như robot nhảy theo người (xem video bên dưới) hay sử dụng Kinect để in 3D, v.v. . Người dùng có thể đặt mua quyển sách này thông qua Amazon.
 
Kinect là gì?
 
Kinect là một thiết bị cho phép người chơi dùng các thao tác vật lý để điều khiển hành động trên màn hình, nhưng lại không bắt phải cầm bất kỳ thứ gì trên tay hoặc nhấn bất cứ nút nào.
 
Kinect còn có khả năng nhận diện giọng nói và cử động của người chơi qua camera, tích hợp cả công nghệ nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ video chat.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo